เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Makeup Collection at Avon
สกินแคร์

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Makeup Collection at Avon

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Makeup Collection at Avon ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่มีจำหน่ายผ่าน Avon Canada ดูเหมือนว่า TPSY จะเป็นบริษัทด้านความงามแนวอินดี้ที่ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์ก มีข้อมูลน้อยมากเกี่ยวกับแบรนด์ (แม้แต่บนเว็บไซต์ของตัวเอง) แต่ดูเหมือนว่าผลิตภัณฑ์ของ TPSY ทั้งหมดจะเป็น K-beauty แรงบันดาลใจและผลิตในเกาหลี 

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Makeup Collection at Avon TPSY | I Want to Highlight You Liquid Highlighter

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Makeup Collection at Avon

บรรจุในขวดปั๊มสีชมพูน่ารักสำหรับทารก นี่เป็นไฮไลท์เตอร์แบบน้ำที่เพิ่มเป็นสองเท่าของไพรเมอร์ที่เปล่งประกาย เป็นประกายระยิบระยับของชิมเมอร์สีชมพูแวววาวบางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่ายและน้ำหนักเบามาก 

เสร็จสิ้นเป็นซาตินเคลือบไม่มีสารตกค้างที่ชัดเจน โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่าสูตรนี้มีความบางเบาเกินกว่าจะใช้เป็นไฮไลท์เตอร์ได้ ให้ประกายเงางามที่ดีที่สุด 

ดังนั้นสูตรนี้จึงอาจทำงานได้ดีกว่าเมื่อผสมกับรองพื้นแบบปานกลางถึงเต็มเพื่อเพิ่มความเรืองแสงเล็กน้อยโดยไม่ต้องรดน้ำลงอย่างมาก 

เป็นสินค้าที่ต้องมี ไม่ใช่สำหรับฉันอย่างแน่นอน แต่ฉันเห็นได้ว่ามีผู้ชมในกลุ่ม Gen Z ที่อายุน้อยกว่าที่กำลังมองหาบางสิ่งที่เบาและสนุกสนานสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

TPSY | Brows on Fleek Dual Eyeshadow Definer 

นี่คือผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วแบบสองปลายที่มีดินสอเขียนคิ้วรูปสามเหลี่ยมที่ปลายด้านหนึ่งและเจลเขียนคิ้วสีอ่อนที่ปลายอีกด้านหนึ่ง มีสี่เฉดสีให้เลือกและฉันมี ” Cacao Nibs ” ที่มืดที่สุดในสี่สี ดินสอเขียนคิ้วมีความสมดุลของสีและความแว็กซ์ที่เหมาะสม

แต่บรรจุภัณฑ์มีข้อบกพร่อง กลไกการบิดเพื่อหดกลับหักจากการใช้ครั้งที่สองของฉัน ส่งผลให้ไส้ดินสอหลุดออกจากฐานจนหมด ถือว่าใช้ไม่ได้ทั้งหมด ตัวเจลแต่งสีที่ปลายอีกด้านเป็นเม็ดสีที่น่าประหลาดใจ

แต่ฉันรู้สึกว่าตัวแปรงขนแปรงจะค่อนข้างใหญ่สำหรับคนที่คิ้วบางอย่างฉัน เจ ลลงรอบคิ้วมากกว่าเดิมคิ้วของฉัน เป็นที่น่าสังเกตว่าเจลให้การยึดเกาะที่ดีทีเดียว แม้ว่าสูตรที่มีลักษณะเป็นเม็ดสีจะมีลักษณะเป็นก้อนเล็กน้อย

TPSY | Drunk Shiny Lip Oil 

เป็นลูกผสมระหว่างกลอสและบาล์ม เป็นน้ำมันบำรุงริมฝีปากที่มีส่วนผสมของโจโจ้บาและอาร์แกนออยล์ ด้วยโทนสีชมพูที่ทิ้งรอยเปื้อนไว้ Drunk Shiny Lip Oil ใน ” 001 Love Galore ” ให้ความชุ่มชื่นและน้ำหนักเบาบนริมฝีปากโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ 

MISSHA – Time Revolution – The First Treatment Essence 5X

เวลาสวมใส่ค่อนข้างสั้นเมื่อเทียบกับลิปกลอสแบบดั้งเดิม แต่สูตรนี้สบายกว่าบนริมฝีปากมาก ขณะนี้มีเพียงเฉดสีเดียวที่มีจำหน่ายดังนั้นฉันจึงอยากเห็นเฉดสีใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในคอลเล็กชัน

Credit : จีคลับ