LiftActiv Peptide-C Anti-Aging Moisturizer
สกินแคร์

LiftActiv Peptide-C Anti-Aging Moisturizer

วิตามินซีที่ใช้ได้นาน 48 ชั่วโมง LiftActiv Peptide-C Anti-Aging Moisturizer เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อต้านริ้วรอยขั้นสูงที่มีส่วนผสมของไฟโตเปปไทด์วิตามินซีและวิชี่วอลคานิกวอเตอร์เพื่อช่วยแก้ไขสัญญาณแห่งวัยอันหลากหลายรวมถึงริ้วรอยผิวหมองคล้ำการสูญเสียความหมายและความกระชับ ด้วยเนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นแป้งสัมผัสผิวจึงชุ่มชื้นเป็นเวลา 48 ชั่วโมงทำให้ผิวได้รับการยกกระชับและกระชับ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

LiftActiv Peptide-C Anti-Aging Moisturizer มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อุดมด้วยเปปไทด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

LiftActiv Peptide-C Anti-Aging Moisturizer

ส่วนประกอบสำคัญ : ไฟโตเปปไทด์:โปรตีนที่ได้จากถั่วลันเตาตามธรรมชาติซึ่งสามารถกำหนดเป้าหมายสัญญาณแห่งวัยเพื่อช่วยยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด วิตามินซี : สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดริ้วรอยแห่งวัยและช่วยป้องกันความเครียด Vichy Volcanic Water :  มีที่มาจากใจกลางภูเขาไฟในประเทศฝรั่งเศสซึ่งมีแร่ธาตุ 15 ชนิดเพื่อช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว 

ช่วยกระชับผิวของคุณให้ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสขึ้นโดยไม่ต้องใช้เข็ม เต็มไปด้วยเปปไทด์ประสิทธิภาพสูงสูตรให้ความชุ่มชื้นนี้ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและริ้วรอยและลดจุดด่างดำเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

เสริมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังช่วยเสริมการป้องกันตามธรรมชาติของผิวหนังในขณะที่ปกป้องจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ปราศจากกลูเตนน้ำหอมเทียมพาราเบนฟีน็อกซีเอทานอล PEGs พทาเลตและซัลเฟต

ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด กระจ่างใสและกระชับพร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นเวลา 48 ชม ผิวดูเนียนนุ่ม

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่านี้สภาพผิว : ผิวแพ้ง่าย , ผู้ใหญ่ผิว , ผิวธรรมดา , ผิวผสม , ผิวแห้ง , ผิวมัน , ผิวสิวได้ง่าย

ส่วนประกอบสำคัญ : ไทเทเนียมไดออกไซด์ , สารสกัดจากสมุนไพร , เปปไทด์ , วิตามินอี , ไดเมทิ โคน , วิตามินซี

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดใช้ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทาเช้าและเย็นบนผิวที่สะอาดและแห้งอย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลังเซรั่ม หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

ทำให้ผิวของฉันดูแมททันทีหลังจากทา สำหรับใครที่ไม่ได้แต่งหน้านี่คือมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับกลางวันที่เหมาะสำหรับพวกเขา กลิ่นมีความแรงเพียงหนึ่งนาทีก่อนที่มันจะจางหายไปอย่างสมบูรณ์และกลิ่นหอมไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง ครีมมีสัมผัสวิปปิ้งและให้ความชุ่มชื้นอย่างแท้จริงโดยไม่รู้สึกหนักผิว ฉันสังเกตเห็นว่าผิวของฉันดูสว่างขึ้นและอ่อนนุ่มมากขึ้น

แนะนำ : GOOD GENES All-In-One Lactic Acid Treatment

Credit : ufabet.com