เครื่องสำอางค์ Srichand ปกปิด แต่บางเบามีอยู่จริง
สกินแคร์

เครื่องสำอางค์ Srichand ปกปิด แต่บางเบามีอยู่จริง

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แอดจะมารีวิว เครื่องสำอางค์ Srichand ปกปิด แต่บางเบามีอยู่จริง หลายคนคงคิดว่า ถ้าจะปกปิดดีก็ต้องหนาแน่นสินะ โดยแอดบอกเลยว่า เครื่องสำอางค์มาใหม่ของแบรนด์ ศรีจันทร์นั้นค่อนข้างจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก โดยแต่ล่ะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้นั้นค่อนข้างจะมีความน่าเชื่อถือสูง พร้อมทั้งยังมีแพ็จเกตที่สวยงามสะดุดตาสาว ๆ อีกด้วย และ เครื่องสำอางคืที่แอดจะมาบอกต่อเพื่อน ๆ ในวันนี้จะมีดีอย่างไร ตามแอดมาเลย >>>

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เครื่องสำอางค์ Srichand ปกปิด แต่บางเบามีอยู่จริง งานผิวกริบ !

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เครื่องสำอางค์ Srichand ปกปิด แต่บางเบามีอยู่จริง

โดยรองพื้นของเขามีแพ็ตเกจที่สวยงาม พร้อมทั้งยังมีมาในแพ็คเกจการใช้งานแบบหัวปั้ม ที่แอดบอกได้เลยว่าปลื้มมากในส่วนนี้ เป็นแพ็คเกจที่สามารถใช้งานได้ง่าย พร้อมทั้งยังมีให้เรานั้นเลือกเฉดสีด้วยกัน 4 เบอร์ โดยทั่วไปแบรนด์ไทยอื่น ๆ นั้น มีเพียง 3 เบอร์เท่านั้นเอง

เบอร์  110 Sand เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวขาว อมชมพู

เบอร์  120 Beige เหมาะสำหรับ สาว ๆ ที่มีผิวขาวเหลือง เนื้อครีมค่อนข้างจะมีสีที่เหลืองขึ้นมาจากเบอร์แรก

เบอร์ 130  Natural เหมาะสำหรับ ผู้ที่มี ผิวหน้าที่ไม่ขาว และ ไม่คล้ำจนเกินไป มีเนื้อสีที่คนไทยส่วนใหญ่สามารถใช้ได้เลย หน้าไม่ลอยแน่นอน

เบอร์ 140 Honey เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวสีน้ำผึ่ง แต่แอดว่าโทนสีของเขานั้นไม่ค่อยแต่งต่างจาก เบอร์ 130 เท่าไหร่ มีเฉดสีที่ค่อยข้างใกล้เคียงกันมาก

เป็นเนื้อครีมที่มีสีผิวที่แอดว่าค่อนข้างมีความเหลืองสวย พร้อมทั้งตัวเนื้อนั้นค่อนข้างมีความคงตัว ไม่ค่อยเหนียวไหลเยิ้มมากเท่าไหร่ เมื่อเกลี่ยลงใบหน้าแล้ว รู้สึกว่าสามารถปกปิดรอยดำ รอยแดงได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งตัวเนื้อครีมนั้นยังทำให้สบายผิวหน้าได้อย่างดี พร้อมทั้งยังมีการปกปิดที่ถือว่าโอเคมาก และยังมีส่วนผสมกันแดดอยู่ด้วย

เมื่อทาลงบนใบหน้าของเราเรียบร้อยแล้ว แอดรู้สึกว่ามีเนื้อครีมที่ไม่ไหลเยิ้ม ไม่จับตัวกันเป้นก้อน พร้อมทั้งเมื่อทาออกไปใช้ชีวิตประจำวันแล้ว พบว่าไม่ทิ้งคราบ ไม่หลุดไม่ลอก และ ยังสามารถทาตัวเนื้อรองพื้นของเขาเพิ่ม ในส่วนที่เราต้องการปกปิดอีกนิดหน่อย ที่รักที่สุดเลยคือว่า น้องสบายผิวมากค่ะ รู้สึกไม่หนักหน้าเลย แต่ปกปิดคือสวย ! งานผิวต้องกรี้ดค่ะตัวนี้ ชอบมาก

  • ราคา 350 บาท เท่านั้น ราคาถือว่าคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ แอบกระซิบว่า น้องคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ใช้งานได้นาน

Credit : ufabet