น้ำหอม Vanille Antique ของ Byredo
สกินแคร์

น้ำหอม Vanille Antique ของ Byredo

น้ำหอม Vanille Antique ของ Byredo เมื่อพูดถึงน้ำหอม วนิลามีอยู่ใน  เกือบ ทุกอย่างที่คุณใส่อยู่แล้ว เป็นโน้ตที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถอารมณ์และความสมดุลโดยไม่ต้องดึงมันหวาน ถ้าหวานไม่ใช่ของคุณ Byredo รู้ดีว่าวานิลลาสมควรได้รับการเฉลิมฉลองและทำเช่นนั้นด้วยการเปิดตัวล่าสุดวานิลลาแอนทีค

น้ำหอม Vanille Antique ของ Byredo เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับกลิ่นหอมใหม่ครั้งแรก ฉันรู้สึกตื่นเต้นและมากยิ่งขึ้นไปอีก

น้ำหอม Vanille Antique ของ Byredo

ส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Night Veils ของพวกเขา Night Veils ประกอบด้วยส่วนผสมพิเศษ ซึ่งหมายความว่ามีน้ำมันน้ำหอมที่มีความเข้มข้นสูงกว่า ทำให้มีประสิทธิภาพต่อผิวและติดทนนานกว่า Eau de Parfum ทั่วไป

ฉันเคยใส่คอลเลกชัน Night Veils มาทั้งหมดแล้ว และในขณะที่มันทั้งหมดมีศักยภาพและอยู่ได้นานขึ้น สิ่งแรกที่ฉันสังเกตเห็นเกี่ยวกับ Vanille Antique คือความเบาของมัน มากพอๆ กับที่ฉันชอบวานิลลา

บางคนพบว่ามันใช้ไม่ได้ผลถ้ากลิ่นหอมโน้มตัวลงในโน้ตตัวเดียวที่หนักเกินไปโดยไม่ทำให้สมดุล หลายแบรนด์หักโหมโน้ตเพียงเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายดูน่าเกรงขามและชวนปวดหัว Vanille Antique ทำตรงกันข้าม กลิ่นหอมตั้งอยู่ใกล้กับผิวหนังและสามารถตรวจพบได้เท่านั้น  

เกือบโดยการสัมผัสทางผิวหนังซึ่งเป็นทางเลือกที่ไม่คาดคิดในฐานะที่เป็นผู้แก้ต่างแบบวานิลลา ฉันคงชอบอะไรที่แรงกว่านี้ ถึงกระนั้น คุณตระหนักดีว่ามันคุ้มค่าที่จะไล่ตามเมื่อคุณได้กลิ่นมัน

กลิ่นหอมเริ่มต้นด้วยดอกฟรีเซียและพลัมซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ดอกฟรีเซียมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของกลีบดอกไม้ที่นุ่มนวล เปิดกลิ่นหอมด้วยการลูบไล้อย่างอ่อนโยนต่อผิวของคุณ Byredo จดบันทึกที่เหมือนลูกพลัมเช่นมะเดื่อและแอปเปิ้ลอย่างน่าตื่นเต้น (ดู Pulp, Bibliothèque, Space Rage) ที่นี่จะเพิ่มความเปรี้ยวที่สุกซึ่งช่วยเพิ่มความหวานที่คาดหวังของกลิ่น

กลิ่นหลักของกลิ่นคือไม้แคชเมียร์และอำพันที่ยึดเกาะและให้อายุยืนยาวตลอดวัน วนิลายังคงเป็นจุดศูนย์กลาง แต่อำพันที่อบอุ่นและเนื้อไม้ที่แห้งและนุ่มช่วยให้ความหวานนั้นน่ารับประทานแม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ปฏิเสธกลิ่นเช่นนี้ 

ฐานมีน้ำมัน cistus ที่อุ่น กลิ่นไม้และเผ็ด วานิลลามาดากัสการ์เอื้อมมือผ่านกลิ่นหอมและจับมือกับไม้แคชเมียร์และอำพันเพื่อให้กลิ่นหอมเย้ายวนและเชิญชวน

Wild Mint & Eucalyptus Candle & Reed Diffuser

กลิ่นล่าสุดของ Byredo หลายๆ กลิ่นมีความเข้มข้น รุนแรง และมีอำนาจ น่าแปลกที่กลิ่นหอมที่สามารถทำได้ง่ายพอๆ กับความฉุนเฉียวนั้นง่ายต่อการสวมใส่ และก็อาจเป็นที่ชื่นชอบของฉันในการเปิดตัวล่าสุดด้วย คุณควรลอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *